Socola Valentine TPHCM - Hộp quà tặng chocolate trái tim tình nhân ở HCM
Bánh kem Sài Gòn - Bánh kem Hương vị Việt zalo_banhkemsaigon 0977821001
logo

Socola Valentine TPHCM - Hộp quà tặng chocolate trái tim tình nhân ở HCM

Mua socola đen ở đâu tphcm? Mua chocolate ở đâu tphcm? socola đen nguyên chất mua ở đâu tphcm? mua socola ngon ở đâu tphcm? cửa hàng bán socola nhập khẩu tại tphcm? 

Bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn socola valentine tphcm nguyên chất như thế nào để làm quà tặng cho người yêu? Vậy, hãy đến với Bánh Kem Sài Gòn và đừng bỏ qua những mẫu hộp socola của banhkemsaigon nhé. 

14/2 SÁT NÚT! BẠN ĐÃ ĐẶT SOCOLA TẶNG NGƯỜI YÊU CHƯA???

📌 Thời buổi hiện đại, đặt Socola Valentine chỉ tốn 5 phút, ship mọi địa chỉ tại Thành Phố Hồ Chí Minh trong 90p!!!

 

✔️ Liên hệ hotline hoặc nhắn tin zalo/fb để được tư vấn mẫu, báo giá cho quý khách nhé!!!

THANH TOÁN TM hoặc CK, MOMO, PAYPAL

Zalo: 0977821001 - 09261169390961393009

Facebook: Bánh kem Sài Gòn

Xem thêm: ✔️ Hoa tươi: https://banhkemsaigon.vn/hoa-tuoi/

Dưới đây là tổng hợp những mẫu hộp socola tình yêu ngày valentine, chúc quý khách lựa được mẫu socola ưng ý.

Kinh nghiệm mua socola valentine tphcm nguyên chất làm quà tặng

Bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn socola valentine tphcm nguyên chất như thế nào để làm quà tặng cho người yêu? Vậy, đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau.

Vào ngày lễ tình nhân thì các cặp đôi thường dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình cho đối phương. Một trong những món quà được lựa chọn nhiều đó chính là socola valentine hcm. Món quà truyền thống và vô cùng ý nghĩa cho ngày lễ 14/2. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại socola khác nhau và mọi người cần phải có những kinh nghiệm riêng để chọn được loại socola chất lượng.

Nhu cầu chọn mua socola valentine tphcm làm quà tặng hiện nay

Socola cho Valentine là một trong những món quà quen thuộc cho ngày lễ tình nhân. Không chỉ thơm ngon, ý nghĩa mà tốt cho sức khỏe của người dùng. Socola biểu tượng vĩnh cửu cho một tình cảm lứa đôi luôn được lựa chọn để các cặp đôi yêu nhau dành tặng cho nhau. 

socola-valentine-tphcm
Nhu cầu chọn mua những hộp quà Valentine chất lượng nhất

Chính vì vậy, vào ngày lễ tình nhân mà socola được lựa chọn nhiều để làm quà tặng. Kéo theo nhu cầu chọn mua quà socola valentine tphcm tăng cao đặc biệt ở các thành phố lớn. 

Từ đó, các đơn vị phân phối socola Valentine ngày càng nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy và lựa chọn. Mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng để mua được những hộp quà socola Valentine chất lượng, đẹp và ý nghĩa nhất.

Kinh nghiệm mua hộp socola valentine tphcm nguyên chất làm quà tặng

Trên thị trường hiện  nay thì những hộp socola quà tặng rất đa dạng với nhiều  loại socola và cũng có nhiều đơn vị phân phối. Để có thể chọn mua được món quà socola ý nghĩa hãy nắm vững những kinh nghiệm như sau:

Chọn địa chỉ bán socola valentine đẹp, uy tín

Mua socola đen ở đâu tphcm? mua chocolate ở đâu tphcm? socola đen nguyên chất mua ở đâu tphcm? cửa hàng bán socola nhập khẩu tại tphcm? một loạt những câu hỏi được các bạn trẻ tìm kiếm trên google trong những ngày cận kề 14/2. Kinh nghiệm đầu tiên đó chính là tìm đến một đơn vị bán socola valentine tphcm uy tín trên thị trường. Hãy chọn những cơ sở hoạt động lâu năm, phân phối các sản phẩm socola chất lượng cao với đa dạng kiểu dáng thiết kế…. Để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm socola phù hợp với nhu cầu riêng. 

Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về những đơn vị đó thông qua bạn bè, người thân hoặc qua cộng đồng mạng. Không nên tin vào những lời quảng cáo mà chính những đơn vị đó đưa ra.

Cần biết cách phân biệt quà socola Valentine chất lượng và loại kém chất lượng

socola-valentine-hcm
Cần phải biết cách phân biệt socola Valentine chất lượng và loại kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay tình trạng những sản phẩm socola valentine hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Do đó, để mua được hàng chất lượng cao mọi người cần phải biết cách phân biệt.

  • Đối với socola chất lượng: Với mùi thơm dịu ấn tượng của cacao tự nhiên. Khi ăn  sẽ tan chảy nhanh, mịn và mát. Đặc biệt chúng dễ tan chảy ở nhiệt độ trên 28 độ C.
  • Đối với socola kém chất lượng: Thường được làm bằng các chất béo động vật hoặc thực vật. Vì  vậy khi ăn tan chậm và giống như ăn sáp. Chúng không có mùi thơm của Cacao thậm chí có mùi hôi.

Mẹo mua socola đen ở đâu tphcm? Khi mua socola tặng người yêu bạn nên chú ý ở phần bao bì của sản phẩm. Nếu là hàng chất lượng thì trên bao bì sẽ ghi Cocoa Butter, cocoa mass đối với bơ Cacao; với socola nâu  hay trắng thì sẽ có các thành phần là Lecithin, milk, Vanillin. Còn đối với loại socola kém chất lượng thì sẽ có thành phần là Cocoa butter substitute ( dầu thực vật, chất béo động vật).

Lưu ý đến thành phần socola Valentine

Tặng socola ngày Valentine là một món quà vô cùng tuyệt vời để có thể truyền đạt cảm xúc và thể hiện tình yêu của mình. Song, để có thể chọn được món quà chất lượng hãy lưu ý đến thành phần socola. Đây chính là độ nguyên chất của hạt cacao và bơ cacao.

Đối với những sản phẩm socola với nồng độ ca cao lớn thì sẽ ngon hơn, đậm vị hơn. Thông thường với loại socola đen thường có nồng độ cacao từ 50-60%. Còn với socola sữa chỉ khoảng 20-25%, với socola trắng chứa ít hơn 20%.

Cách chọn socola tặng Valentine nguyên chất dựa trên sở thích của người dùng

Có rất nhiều loại socola nguyên chất với hương vị khác nhau. Khi chọn mua socola valentine tphcm ngày lễ tình nhân thì cần phải dựa trên sở thích của đối phương để chọn lựa cho phù hợp.

  • Nếu hai bạn là người mới yêu với một tình cảm mặn nồng nhất thì có thể chọn loại socola sữa với vị ngọt ngào và xen lẫn vị đắng nhẹ rất dễ ăn.
  • Nếu hai bạn đều là người trưởng thành và yêu nhau một khoảng thời gian dài thì có thể lựa chọn loại socola Valentine với hàm lượng cacao từ 60% trở lên.
  • Nếu hai bạn thích sự mới lạ thì có thể lựa chọn những loại chocolate quà tặng với biến tấu khác lạ như nhân hạnh nhân, hạt dẻ hoặc loại hoa quả chocolate.
  • Nếu người yêu của bạn là tuýp người trẻ con thì có thể lựa chọn loại socola sữa hoặc chocolate trắng vợi vị ngọt đậm hơn.  Tuy nhiên, nếu là nữ giới thì hạn chế việc tặng socola màu trắng bởi mang một ý nghĩa không tốt.
  • Trường hợp bạn không nắm rõ được hương vị yêu thích của người mình yêu thì chỉ cần chọn loại socola sữa đơn giản nhưng được trang trí trong những hộp đẹp mắt trang trí ấn tượng nhất.

socola-den-nguyen-chat-mua-o-dau-tphcm
Chọn socola theo sở thích của người được tặng quà

Một số thương hiệu socola valentine tphcm mọi người có thể tham khảo

Cửa hàng socola ngon ở tphcm với rất nhiều loại khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín. Mỗi thương hiệu sản xuất socola đều có những đặc điểm riêng. Mọi người có thể tham khảo một số thương hiệu bánh socola Valentine như sau:

Thương hiệu banhngot.vn

Thương hiệu đầu tiên có nguồn gốc từ Mỹ đó là Ghirardelli. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất socola lâu năm trên thị trường luôn kiểm soát được toàn bộ quy trình sản xuất socola. Thương hiệu sản xuất các loại chocolate với hương vị ngọt ngào. Nhiều kiểu dáng ấn tượng và phong phú trở thành hộp quà socola Valentine đẹp để các cặp đôi dành tặng nhau.

Thương hiệu socola Bigcake.vn

Hãng Bigcake.vn là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý thiết kế những sản phẩm socola Valentine đẹp mắt và hấp dẫn đến từng những chi tiết nhỏ nhất. Những thanh kẹo socola ngọt ngào được phủ lớp hạt phỉ rang với lớp kem chocolate sữa mỏng hòa quyện với nhau tạo  nên một hương vị ngọt ngào đặc trưng của hãng. 

mua-socola-den-o-dau-tphcm
Thương hiệu socola Bigcake.vn

Thương hiệu trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển đã trở thành một thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường và ngày càng trở nên phong phú về mẫu mã cũng như hương vị. Ngoài ra, thương hiệu còn có các sản  phẩm socola dâu, dừa, chanh tạo ra sư ngọt  ngào, hoàn hảo nhất.

Thương hiệu banhkemsaigon.vn

Đây cũng là một thương hiệu socola uy tín đến từ nước Bỉ. Hãng sản xuất hai sản phẩm socola nổi bật là loại đen và trắng. Mỗi một loại đều mang đến một hương vị ngọt ngào đặc trưng. Các sản phẩm socola của hãng không có nhiều màu sắc và kiểu dáng nhưng chỉ với hai dòng socola đen, trắng và socola tươi tạo nên một vị ngon bất ngờ.

Thương hiệu banhkemsinhnhat.com

Trong số những thương hiệu socola ngày Valentine cao cấp trên thị trường thì Lindt & Spugli cũng là hãng nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Mặc dù ở Thụy Sĩ không có vùng đất nào trồng cây Ca Cao nhưng vẫn trở thành một nhà máy sản xuất socola uy tín hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này cũng sản xuất rất nhiều những sản phẩm socola khác nhau. 

mua-chocolate-o-dau-tphcm
Có rất nhiều thương hiệu socola uy tín khác nhau để mọi người lựa chọn

Ngoài những thương hiệu nêu trên thì còn có rất nhiều những thương hiệu khác nhau đến từ nhiều quốc gia. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một thương hiệu nào uy tín nổi tiếng phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tóm lại, những hộp quà tặng Valentine vô cùng ý nghĩa và phù hợp để tặng cho người mình yêu ngày lễ tình nhân. Song, hãy tìm hiểu và chọn lựa những sản  phẩm chất lượng với hình dáng đẹp mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Nếu bạn có nhu cầu chọn  mua socola hãy đến ngay với chúng tôi. Đơn vị bán socola uy tín trên thị trường với các sản phẩm chất lượng cao cấp mức giá phải chăng?

Socola ngày lễ tình nhân - Hộp quà tặng Socola valentine 2023 Sài Gòn [TPHCM]

Hương vị của chocolate có lẽ mọi người đều từng thưởng thức, ngọt ngọt và quyến luyến mà lại có một tí gì đó chát chát hệt như những tình trạng cảm xúc lỳ lạ mà mỗi người trải qua khi yêu. Những món quà chocolate 14/2 Sài Gòn siêu xinh xắn chính là quà tặng Valentine được tìm kiếm nhiều nhất dịp 14/2 về.

Bên trong hộp quà tặng socola ngày valentine Sài Gòn xinh xắn là những viên socola hình dạng đa dạng, từ hình tròn tới trái tim, có viên màu đen có viên màu hồng xinh xắn, và nắm giữ vị trí quan trọng nhất - trung tâm hộp trái tim sẽ là lời bày tỏ tình tứ mà quý khách có thể đặt mua gửi đến người bạn yêu quý.

cua-hang-ban-socola-nhap-khau-tai-tphcm
cửa hàng bán socola nhập khẩu tại tphcm

Mua socola ngon ở đâu tphcm ngọt ngào, chắc chắn không thể thiếu được đóa hoa tươi Valentine Sài Gòn ngọt ngào. Màu sắc bó hoa tươi theo từng cấp độ nói lên cường độ của tình yêu, từ hồng nhẹ lúc chớm nở, đo đỏ thuở say mê tới cực đỏ lúc tình yêu cháy bỏng, quả là một loài hoa đẹp tuyệt và mang ý nghĩa hay ho đúng không nào!.

Hoa Valentine đẹp nhất - Món quà ý nghĩa ngày lễ tình nhân tại TPHCM

Nếu bạn nghĩ rằng BanhkemSaiGon Chỉ phục vụ bánh kem thì chưa đủ vì chúng tôi cung cấp cả Quà tặng Hoa tươi vào ngày thương, lượng hoa nhập về đủ để phục vụ các bạn trẻ vào dịp Valentine này nhé!

socola valentine tphcm, mua socola đen ở đâu tphcm, socola valentine hcm, mua chocolate ở đâu tphcm, socola đen nguyên chất mua ở đâu tphcm, cửa hàng bán socola nhập khẩu tại tphcm, cửa hàng socola ngon ở tphcm, mua socola ngon ở đâu tphcm, mua socola valentine tphcm, shop socola valentine hcm, socola khắc chữ tphcm, chocolate valentine tphcm, socola valentine hồ chí minh, shop socola valentine hcm, socola valentine sài gòn, socola đen mua ở đâu tphcm, socola trắng mua ở đâu tphcm, mua bột socola ở đâu tphcm, mua chocolate đen nguyên chất ở đâu tphcm, mua socola ở đâu tphcm, socola mua o dau tphcm.

Socola valentine quận 1, Socola valentine quận 2, Socola valentine quận 3, Socola valentine quận 4, Socola valentine quận 5, Socola valentine quận 6, Socola valentine quận 7, Socola valentine quận 8, Socola valentine quận 9, Socola valentine quận 10, Socola valentine quận 11, Socola valentine quận 12, Socola valentine thủ đức, Socola valentine bình thạnh, Socola valentine gò vấp, Socola valentine tân bình, Socola valentine bình tân, Socola valentine tân phú, Socola valentine phú nhuận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bánh kem Sài Gòn - Bánh kem ngon TPHCM

✔️ Freeship tất cả các quận/huyện tại TP.HCM.

✔️ Đặt trước 2-3h hoặc 1-2 ngày để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Văn phòng: 34 Đường D4, KP.Nội Hóa I, P.Bình An, TP.Dĩ An - Bình Dương

🎂 100 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Quận 1 TPHCM

🎂 29 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9 TPHCM

🎂 130 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, TPHCM

🎂 69/4 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TPHCM

🎂 61 Nguyễn Phúc Chu Phường 15, Tân Bình, TPHCM

(Lưu ý: Nếu quý khách ghé tiệm vui lòng liên hệ trước qua số Hotline để tiệm chủ động và phục vụ tốt hơn)

Liên hệ nhanh: 

📞☎ 0977821001

📩 phantrungduc1989@gmail.com

Fb: Bánh kem Sài Gòn

cua-hang-banh
Cơ sở 100 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Quận 1 HCM

Bản quyền thuộc về Bánh Kem Sài Gòn Banhkemsaigon.vn Bánh kem Hương Vị Việt đậm đà kết hợp với dòng bánh kem hiện đại.

ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NÉT VIỆT

Địa chỉ: 29 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312620256 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP.HCM cấp ngày 13 tháng 1 năm 2014

màn hình led