Bánh kem hình vuông sang chảnh - page 2
Bánh kem Sài Gòn - Bánh kem Hương vị Việt zalo_banhkemsaigon 0977821001
logo

Bánh hình vuông

Sang trọng, chanh sả, quý phái,... chính là những từ mọi người hay tán thưởng khi nhắc tới bánh kem hình vuông. Mẫu bánh kem hình vuông về mặt chất vẫn giống hệt mẫu bánh kem thông thường chỉ khác duy nhất một điểm chính là không có hình dáng tròn quen thuộc mà lại có hình vuông.

Với hình dáng đặc biệt của mình, chiếc bánh kem hình vuông chinh phục tất cả mọi người và cực kỳ được ưa thích dùng trong các dịp đặc biệt, quan trọng như khánh thành, khai trương hay tặng cho đối tác, khách hàng...

Nào, hãy cùng Banhkemsaigon.vn điểm danh những mẫu bánh kem hình vuông đẹp và nổi bật nhất nhé!

2

Ý nghĩa chiếc bánh kem hình vuông

Bánh kem hình vuông có lẽ là vừa quen mà cũng vừa lạ đối với mọi người bởi nếu không có nhu cầu đặc biệt thì bánh kem hình tròn thông thường vẫn được mọi người yêu thích hơn. Vậy bạn có biết bánh kem hình vuông có điểm gì đặc biệt không? Chính là bánh kem hình vuông lớn hơn và có phần trang trọng hơn.

20190830_103256
Mẫu bánh kem hình vuông dễ thương

Khác với bánh kem hình tròn thông thường, bánh kem hình vuông thường chỉ được dùng cho những dịp trang trọng và tập thể như lớp học, công ty doanh nghiệp hơn là cho mục đích cá nhân, nên bạn chưa từng thấy bánh kem hình vuông cũng là dễ hiểu.

Bánh kem hình vuông có gì đặc biệt?

Bánh kem hình vuông sang trọng và quý phái

Với hình khối là hình vuông, chiếc bánh kem hình vuông tạo cảm giác nghiêm túc và sang trọng quý phái, vững vàng bền chắc hơn hẳn mẫu bánh kem khác, rất thích hợp cho nhu cầu bánh kem nghiêm túc và serious case.

20190830_111524
Hình bánh kem vuông Sài Gòn độc đáo

Với phong cách trang trọng quý phái, chiếc bánh kem hình vuông được người thợ làm bánh trang trí theo lối đơn giản nhưng qua đó lại làm nổi bật lên sự sang trọng và quý phải của chiếc bánh.

Bánh kem vuông độc đáo mới lạ

Có chút gì đó hiện đại hơn ở những mẫu bánh kem hình vuông, một chút nghiêm túc thẳng thắng từ 4 nét dọc của bánh kem hình vuông tạo cảm giác nghiêm túc. Bên cạnh đó thể tích của chiếc bánh kem hình vuông cũng lớn hơn chiếc bánh tròn có cùng đường kính nhé!

20190830_095953
Ảnh bánh kem hình vuông đẹp mắt

Rất nhiều chiếc bánh kem hình vuông độc đáo mới lạ được sáng tạo bởi những người thợ làm bánh chuyên nghiệp, có tâm với nghề và không ngừng tìm tòi học hỏi làm ra những chiếc bánh kem hình vuông đa dạng mẫu mã hơn nữa.

Giới thiệu những chiếc bánh kem hình vuông đẹp nhất

Bánh kem hình vuông in ảnh dễ thương

Bánh kem hình vuông in ảnh chính là sự lựa chọn trang trí phù hợp nhất. Các mẫu bánh kem hình tròn thường in ảnh sẽ không đẹp bởi ảnh có dạng chữ nhật vuông vức. Trong khi đó bánh kem hình vuông cực kỳ hợp và cho ra mẫu bánh kem in ảnh siêu đẹp siêu dễ thương, nhìn là thích ngay.

20190830_095722
Mẫu bánh kem hình vuông ở Sài Gòn ngon

Mẫu bánh kem hình vuông với nhiều loại ảnh in lên bánh kem như ảnh chân dung hay ảnh chụp chung của người tặng và người có sinh nhật, giúp cả 2 cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng nhau trong ngày sinh nhật ý nghĩa mỗi năm chỉ có một lần.

Bánh kem hình vuông vẽ logo công ty doanh nghiệp

mẫu bánh hình vuông chuyên dùng trong việc tặng đối tác khách hàng được ưa chuộng nhất là mẫu vẽ logo công ty doanh nghiệp. Logo của công ty là biểu tượng của một tập thể, in hay vẽ lên chiếc bánh kem vuông vức vững chãi tượng trưng cho sự phát triển lâu dài và đột phá của công ty.

20190829_151642
Mẫu bánh kem Sài Gòn đẹp

Rất nhiều rất nhiều những chiếc bánh kem hình vuông hay hình chữ nhật vẽ logo công ty doanh nghiệp, bánh kem hình vuông vẽ ảnh, in ảnh cực xinh cực đẹp đang chờ bạn mang về tặng cho người thân yêu của mình đó!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bánh kem Sài Gòn - Bánh kem ngon TPHCM

✔️ Freeship tất cả các quận/huyện tại TP.HCM.

✔️ Đặt trước 2-3h hoặc 1-2 ngày để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Văn phòng: 34 Đường D4, KP.Nội Hóa I, P.Bình An, TP.Dĩ An - Bình Dương

🎂 100 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Quận 1 TPHCM

🎂 29 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9 TPHCM

🎂 130 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, TPHCM

🎂 69/4 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TPHCM

🎂 61 Nguyễn Phúc Chu Phường 15, Tân Bình, TPHCM

(Lưu ý: Nếu quý khách ghé tiệm vui lòng liên hệ trước qua số Hotline để tiệm chủ động và phục vụ tốt hơn)

Liên hệ nhanh: 

📞☎ 0977821001

📩 phantrungduc1989@gmail.com

Fb: Bánh kem Sài Gòn

cua-hang-banh
Cơ sở 100 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Quận 1 HCM

Bản quyền thuộc về Bánh Kem Sài Gòn Banhkemsaigon.vn Bánh kem Hương Vị Việt đậm đà kết hợp với dòng bánh kem hiện đại.

ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NÉT VIỆT

Địa chỉ: 29 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312620256 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP.HCM cấp ngày 13 tháng 1 năm 2014

màn hình led